"Từ khóa: Nestle"

Trần Uyên

Trần Uyên

06:53 19/05/2025

Hoan hô, Bộ Y tế đã vào cuộc vụ Milo "gắn mác" Viện Dinh dưỡng

Đợi mãi, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có công văn gửi Viện Dinh dưỡng và Sở Y tế Đồng Nai liên quan đến việc Nestlé Việt Nam sử dụng tên "Viện Dinh dưỡng" trong nội dung quảng cáo và bao bì sản phẩm sữa lúa mạch Milo gây xôn xao dư luận.

Hoan hô, Bộ Y tế đã vào cuộc vụ Milo "gắn mác" Viện Dinh dưỡng
icon-like 406
icon-comment icon-share
Nhiên

Nhiên

09:41 17/05/2025

Câu chuyện quảng cáo không đúng sự thật của Milo là vô cùng nghiêm trọng

Đáng ra Nestle Milo phải sửa chữa, xin lỗi khách hàng, tự kiểm điểm trước cơ quan Nhà nước. Đằng này, sữa hộp Milo với biểu ngữ quảng cáo không đúng sự thật vẫn tồn tại đại trà trên thị trường, cho tới xuất hiện trong các căn tin trường học.

Câu chuyện quảng cáo không đúng sự thật của Milo là vô cùng nghiêm trọng
icon-like 349
icon-comment icon-share
Nguyễn Trang

Nguyễn Trang

09:29 17/05/2025

QUÁ THẤT VỌNG, ĐẾN MILO CŨNG QUẢNG CÁO SAI SỰ THẬT.

Báo Công An Nhân Dân chỉ đích danh Sữa Milo lúa mạch vi phạm luật quảng cáo và quảng cáo sai sự thật.

QUÁ THẤT VỌNG, ĐẾN MILO CŨNG QUẢNG CÁO SAI SỰ THẬT.
icon-like 247
icon-comment icon-share
Nhiên

Nhiên

09:26 17/05/2025

BÊN TRONG MỘT HỘP SỮA MILO CÓ GÌ?

Việc sữa Milo in nguyên cái biểu ngữ: NAY đã được CHỨNG MINH KHOA HỌC BỀN BỈ HƠN được thử nghiệm lâm sàng bởi VIỆN DINH DƯỠNG" hình như cũng không khác gì thao túng tâm lý người tiêu dùng khi có "khoa học", có "Viện Dinh Dưỡng".

BÊN TRONG MỘT HỘP SỮA MILO CÓ GÌ?
icon-like 411
icon-comment icon-share
Nhiên

Nhiên

09:18 17/05/2025

Luật sư Diệp Năng Bình thách thức Milo, cho rằng Nestlé để tên Viện dinh dưỡng trên bao bì sản phẩm sữa Milo lúa mạch là vi phạm pháp luật

Luật sư Diệp Năng Bình thách thức Milo, cam kết mua 1 triệu hộp Milo nếu thua!

Luật sư Diệp Năng Bình thách thức Milo, cho rằng Nestlé để tên Viện dinh dưỡng trên bao bì sản phẩm sữa Milo lúa mạch là vi phạm pháp luật
icon-like 302
icon-comment icon-share
Nhiên

Nhiên

08:37 17/05/2025

Chiêu trò của Milo, Nestlé trong việc sử dụng Viện dinh dưỡng để marketing

Chiêu thức mà Nestlé sử dụng Viện Dinh dưỡng (Bộ Y tế) trong marketing, người ta thường gọi là "mượn đầu heo nấu cháo".

Chiêu trò của Milo, Nestlé trong việc sử dụng Viện dinh dưỡng để marketing
icon-like 363
icon-comment icon-share
Nhiên

Nhiên

08:22 17/05/2025

Vụ Milo lợi dụng danh nghĩa Viện dinh dưỡng quốc gia đúng là láo nháo, bất chấp thật sự!

Hoá ra xưa nay cái lá chắn, key truyền thông, chất liệu marketing là dòng chữ "được thử nghiệm lâm sàng bởi Viện dinh dưỡng" là bố láo bố toét.

Vụ Milo lợi dụng danh nghĩa Viện dinh dưỡng quốc gia đúng là láo nháo, bất chấp thật sự!
icon-like 267
icon-comment icon-share
Trần Uyên

Trần Uyên

06:31 16/05/2025

Nestle mượn danh Viện Dinh dưỡng thuộc Bộ Y tế quảng cáo láo, cần làm gì?

Viện Dinh dưỡng cho biết đã tuýt còi vụ này, nhưng sản phẩm của Nestle với hình ảnh quảng cáo như vậy vẫn bán khắp nơi.

Nestle mượn danh Viện Dinh dưỡng thuộc Bộ Y tế quảng cáo láo, cần làm gì?
icon-like 108
icon-comment icon-share
icon-propose Đề xuất

CÔNG TY CỔ PHẦN GIA ĐÌNH MỚI

Giấy phép thiết lập MXH số 354/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/12/2024.

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Quyết

Hotline: 0904 380 479

Địa chỉ: Số 18B, ngõ 14, đường Đông Quan, phường Nghĩa Đô, TP. Hà Nội.

Email: [email protected]