Toàn cảnh vụ Sữa Milo mượn danh Viện dinh dưỡng

Toàn cảnh vụ Sữa Milo mượn danh Viện dinh dưỡng

Toàn cảnh vụ Sữa Milo mượn danh Viện dinh dưỡng

Cách xử lý khủng hoảng kiểu "mang xăng đi dập lửa" của CP và Nestle
# Cùng Thảo luận

Cách xử lý khủng hoảng kiểu "mang xăng đi dập lửa" của CP và Nestle

Không chỉ CP mà mấy vụ gần đây, từ Milo cho tới 1 hãng sữa lớn, khi khủng hoảng xảy ra, chính cái mồm của họ, cách giải quyết khủng hoảng, cách viết thông cáo báo chí, đã đạp thêm cho DN một phát khi họ tưởng như vừa dừng kịp lúc trên gờ tường building.

Hoan hô, Bộ Y tế đã vào cuộc vụ Milo "gắn mác" Viện Dinh dưỡng
# Bảo vệ Người tiêu dùng

Hoan hô, Bộ Y tế đã vào cuộc vụ Milo "gắn mác" Viện Dinh dưỡng

Đợi mãi, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có công văn gửi Viện Dinh dưỡng và Sở Y tế Đồng Nai liên quan đến việc Nestlé Việt Nam sử dụng tên "Viện Dinh dưỡng" trong nội dung quảng cáo và bao bì sản phẩm sữa lúa mạch Milo gây xôn xao dư luận.

Câu chuyện quảng cáo không đúng sự thật của Milo là vô cùng nghiêm trọng
# Bảo vệ Người tiêu dùng

Câu chuyện quảng cáo không đúng sự thật của Milo là vô cùng nghiêm trọng

Đáng ra Nestle Milo phải sửa chữa, xin lỗi khách hàng, tự kiểm điểm trước cơ quan Nhà nước. Đằng này, sữa hộp Milo với biểu ngữ quảng cáo không đúng sự thật vẫn tồn tại đại trà trên thị trường, cho tới xuất hiện trong các căn tin trường học.

QUÁ THẤT VỌNG, ĐẾN MILO CŨNG QUẢNG CÁO SAI SỰ THẬT.
# Bảo vệ Người tiêu dùng

QUÁ THẤT VỌNG, ĐẾN MILO CŨNG QUẢNG CÁO SAI SỰ THẬT.

Báo Công An Nhân Dân chỉ đích danh Sữa Milo lúa mạch vi phạm luật quảng cáo và quảng cáo sai sự thật.

BÊN TRONG MỘT HỘP SỮA MILO CÓ GÌ?
# Bảo vệ Người tiêu dùng

BÊN TRONG MỘT HỘP SỮA MILO CÓ GÌ?

Việc sữa Milo in nguyên cái biểu ngữ: NAY đã được CHỨNG MINH KHOA HỌC BỀN BỈ HƠN được thử nghiệm lâm sàng bởi VIỆN DINH DƯỠNG" hình như cũng không khác gì thao túng tâm lý người tiêu dùng khi có "khoa học", có "Viện Dinh Dưỡng".

Chiêu trò của Milo, Nestlé trong việc sử dụng Viện dinh dưỡng để marketing
# Bảo vệ Người tiêu dùng

Chiêu trò của Milo, Nestlé trong việc sử dụng Viện dinh dưỡng để marketing

Chiêu thức mà Nestlé sử dụng Viện Dinh dưỡng (Bộ Y tế) trong marketing, người ta thường gọi là "mượn đầu heo nấu cháo".

Vụ Milo lợi dụng danh nghĩa Viện dinh dưỡng quốc gia đúng là láo nháo, bất chấp thật sự!
# Bảo vệ Người tiêu dùng

Vụ Milo lợi dụng danh nghĩa Viện dinh dưỡng quốc gia đúng là láo nháo, bất chấp thật sự!

Hoá ra xưa nay cái lá chắn, key truyền thông, chất liệu marketing là dòng chữ "được thử nghiệm lâm sàng bởi Viện dinh dưỡng" là bố láo bố toét.

Nestle mượn danh Viện Dinh dưỡng thuộc Bộ Y tế quảng cáo láo, cần làm gì?
# Bảo vệ Người tiêu dùng

Nestle mượn danh Viện Dinh dưỡng thuộc Bộ Y tế quảng cáo láo, cần làm gì?

Viện Dinh dưỡng cho biết đã tuýt còi vụ này, nhưng sản phẩm của Nestle với hình ảnh quảng cáo như vậy vẫn bán khắp nơi.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIA ĐÌNH MỚI

Giấy phép thiết lập MXH số 354/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/12/2024.

Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Quyết

Hotline: 0904 380 479

Địa chỉ: Số 18B, ngõ 14, đường Đông Quan, phường Nghĩa Đô, TP. Hà Nội.

Email: [email protected]