Toàn cảnh vụ Sữa Milo mượn danh Viện dinh dưỡng
Đáng ra Nestle Milo phải sửa chữa, xin lỗi khách hàng, tự kiểm điểm trước cơ quan Nhà nước. Đằng này, sữa hộp Milo với biểu ngữ quảng cáo không đúng sự thật vẫn tồn tại đại trà trên thị trường, cho tới xuất hiện trong các căn tin trường học.
Báo Công An Nhân Dân chỉ đích danh Sữa Milo lúa mạch vi phạm luật quảng cáo và quảng cáo sai sự thật.
Việc sữa Milo in nguyên cái biểu ngữ: NAY đã được CHỨNG MINH KHOA HỌC BỀN BỈ HƠN được thử nghiệm lâm sàng bởi VIỆN DINH DƯỠNG" hình như cũng không khác gì thao túng tâm lý người tiêu dùng khi có "khoa học", có "Viện Dinh Dưỡng".
Luật sư Diệp Năng Bình thách thức Milo, cam kết mua 1 triệu hộp Milo nếu thua!
Chiêu thức mà Nestlé sử dụng Viện Dinh dưỡng (Bộ Y tế) trong marketing, người ta thường gọi là "mượn đầu heo nấu cháo".
Hoá ra xưa nay cái lá chắn, key truyền thông, chất liệu marketing là dòng chữ "được thử nghiệm lâm sàng bởi Viện dinh dưỡng" là bố láo bố toét.
Viện Dinh dưỡng cho biết đã tuýt còi vụ này, nhưng sản phẩm của Nestle với hình ảnh quảng cáo như vậy vẫn bán khắp nơi.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIA ĐÌNH MỚI
Giấy phép thiết lập MXH số 354/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/12/2024.
Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Quyết
Hotline: 0904 380 479
Địa chỉ: Số 18B, ngõ 14, đường Đông Quan, phường Nghĩa Đô, TP. Hà Nội.
Email: [email protected]