10 thành viên - 48 bài viết
1 thành viên - 28 bài viết
0 thành viên - 48 bài viết
9 thành viên - 16 bài viết
8 thành viên - 80 bài viết
1 thành viên - 25 bài viết
0 thành viên - 2 bài viết
0 thành viên - 0 bài viết
6 thành viên - 264 bài viết
6 thành viên - 110 bài viết
Việc VinFast liên tiếp đưa ra những chính sách đặc biệt cho khách hàng không chỉ làm hài lòng chủ xe mà còn cho thấy chuẩn mực hậu mãi 5 sao hoàn toàn mới ở Việt Nam - nơi tiếng nói của khách hàng được đặt lên hàng đầu. dịch vụ VinFast
vũ hoà
09:42 07/11/2025
“Họ chủ động lắng nghe để cải thiện”
Cuối tháng 10, cộng đồng người dùng xe VinFast bất ngờ nhận được lời mời thực hiện khảo sát chuyên sâu, chi tiết đến từng khía cạnh nhỏ nhất của dịch vụ của VinFast. Quy mô của cuộc khảo sát cũng là chưa từng thấy ở thị trường ô tô với gần 300.000 khách hàng đang sử dụng ô tô trên toàn quốc.
Khảo sát không chỉ dừng lại ở các câu hỏi chung chung mà đi sâu vào trải nghiệm thực tế tại xưởng dịch vụ, chất lượng phụ tùng, thái độ nhân viên và cả những mong muốn cụ thể về chính sách hậu mãi.
Anh Phan Văn Tính (chủ xe VF 8 tại Đà Nẵng) chia sẻ rằng anh khá bất ngờ khi nhận được thư mời khảo sát trực tiếp từ hãng.
"VinFast thực sự muốn biết chúng tôi nghĩ gì, chúng tôi gặp vấn đề gì. Họ chủ động lắng nghe để cải thiện", anh Tính nói.

Thực tế, tinh thần lắng nghe và tự nâng cấp dịch vụ đã trở thành "thương hiệu" của VinFast. Anh Tính nhắc tới liên tiếp những động thái vì quyền lợi của người dùng của VinFast. Gần đây nhất, hãng xe Việt đã triển khai chương trình hỗ trợ chủ xe bị ảnh hưởng bởi mưa lũ ở miền Bắc và miền Trung, với mức hỗ trợ lên tới 40% chi phí thay thế phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ.
Cũng trong tháng 10, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, VinFast đã triển khai chương trình đào tạo quy mô khủng hiếm có dành cho hơn 3.000 kỹ thuật viên ô tô, xe máy điện. Song song với đó là những chương trình mới liên tiếp được áp dụng như dịch vụ giao nhận xe tại nhà, triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt (giảm giá nhân công) cho khách hàng bảo dưỡng ô tô tại các xưởng dịch vụ vùng ven khu vực Hà Nội và TP.HCM để tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng…
“Những chính sách hậu mãi của VinFast không phải ‘tung ra cho có’ mà phục vụ trực tiếp lợi ích của người dùng. Họ không chỉ bán xe mà còn đồng hành với khách hàng”, anh Tính nói thêm.
Chính sách hậu mãi thể hiện tầm vóc của số 1 thị trường
Thực tế, với nhiều chủ xe VinFast “có thâm niên”, những chính sách hậu mãi chưa từng có tiền lệ trên thị trường của thương hiệu Việt không phải điều hiếm.
Anh Lê Minh Hòa, một trong những chủ xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội nhớ lại, hãng xe Việt đã tặng rất nhiều món quà bất ngờ cho khách hàng, từ những chuyến nghỉ dưỡng 5 sao miễn phí, những phần quà trị giá cả trăm triệu đồng để hỗ trợ người dùng mua xe hay bộ quà Tết đặc biệt cuối năm ngoái với phong bao lì xì 888.000 đồng, rượu vang Pháp cao cấp được đặt hàng riêng…
Ngoài ra, anh Hòa cũng nhắc tới những chính sách sát sườn khác dành cho các chủ xe như bảo hành tới 10 năm - vượt xa chuẩn thị trường, miễn phí sạc, miễn phí gửi xe, hỗ trợ người dùng lắp đặt trụ sạc tại nhà, các chương trình thu xe xăng đổi xe điện…
“Lần đầu tiên trên thị trường, khách hàng cảm nhận được trân trọng đến vậy. Tôi từng mua xe của nhiều hãng khác, nhưng chưa bao giờ được quan tâm như vậy. Nhiều hãng đều nói lấy khách hàng là số 1, là trung tâm, nhưng chưa thương hiệu nào thực sự hành động như VinFast”, anh Hòa nói.
Ở góc nhìn thị trường, ông Nguyễn Hoàng Minh, chuyên gia từng có kinh nghiệm nhiều năm cố vấn dịch vụ cho các thương hiệu ô tô quốc tế, đánh giá cao những gì VinFast đang làm cho thị trường ô tô Việt.
“VinFast đã biến dịch vụ hậu mãi, vốn chỉ là một khâu nhỏ trong chiến lược kinh doanh, thành trụ cột quan trọng, bên cạnh chất lượng, giá cả Cách tiếp cận này khiến họ xây dựng được cộng đồng người dùng trung thành. Đây là hướng đi của một thương hiệu có tầm nhìn và quan trọng hơn là có tâm”, ông Minh nói.

Theo vị chuyên gia này, việc VinFast duy trì hàng trăm trung tâm dịch vụ, đầu tư đào tạo nhân lực bài bản, giữ chính sách bảo hành dài hạn, các chương trình chăm sóc đặc biệt… đồng nghĩa phải huy động nguồn lực vô cùng lớn để đảm bảo quyền lợi của người dùng. Đây là sự khác biệt lớn so với nhiều hãng xe nước ngoài ở Việt Nam, vốn chỉ chú trọng doanh số hơn là quyền lợi và tâm lý người dùng.
“VinFast không những mạnh về sản phẩm mà còn mạnh về mối quan hệ với khách hàng. Đó là giá trị khó sao chép giúp hãng xe Việt duy trì vị thế số 1 trên thị trường, không chỉ hiện tại mà còn trong tương lai”, ông nhận xét.
Nhiên
11:15 30/09/2025
Giữa hàng loạt lựa chọn, Motio của VinFast đang là “chiếc xe đầu đời” nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình.
Trần Uyên
11:17 11/10/2025
Qua hành trình hơn 400 km khám phá cung đường hùng vĩ Hà Nội - Pù Luông, reviewer từ kênh Johnny & SuperCar Vlog đã có những đánh giá chân thực về những cải tiến đáng giá trên VF 8 bản 2025.
vũ hoà
09:53 23/10/2025
Cuộc thi sáng tác ca khúc “VinFast – Khát vọng vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” đã tìm ra người chiến thắng - nhạc sĩ trẻ Mai Xuân Thứ với tác phẩm “Tự hào VinFast”. Ít ai biết rằng, những nốt nhạc đầu tiên của ca khúc lại được thành hình từ một phút ngẫu hứng trên chính chiếc xe điện thương hiệu Việt.
Nhiên
09:39 28/11/2025
Đi cùng với những dấu ấn về chất lượng của dải sản phẩm xe điện, VinFast cũng đang xây dựng một “hậu phương” dịch vụ 5 sao với chính sách hậu mãi “có một không hai” trên thị trường, giúp chủ xe yên tâm tuyệt đối.
vũ hoà
09:31 26/11/2025
Theo nhiều chủ xe và chuyên gia trong ngành, doanh số kỷ lục 20.000 xe/tháng trong tháng 10/2025 của VinFast có thể được lý giải bằng “combo” lợi thế, từ chất lượng, giá trị vượt xa giá tiền cho tới chi phí tiết kiệm và hệ sinh thái tiện lợi đi kèm.
Nguyễn Trang
05:03 25/11/2025
Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City vừa thực hiện thành công ca thay van động mạch chủ qua da (TAVI) với giải phẫu đặc biệt phức tạp, dưới sự hỗ trợ của công nghệ in 3D cá thể hóa. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, mô hình 3D được ứng dụng trong toàn bộ quy trình lập kế hoạch can thiệp TAVI, giúp các bác sĩ mô phỏng chính xác cấu trúc tim, dự đoán biến chứng và tối ưu hóa chiến lược can thiệp ngay từ bước chuẩn bị.
Trần Uyên
04:51 21/11/2025
Nhỏ gọn, đa năng, vận hành thoải mái cho nhu cầu đi phố hằng ngày, chi phí sử dụng gần như bằng 0, VinFast VF 3 sở hữu những yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt với đông đảo người dùng. Đặc biệt, chỉ còn 9 ngày để khách hàng sở hữu VF 3 với loạt ưu đãi chồng ưu đãi đặc biệt chỉ có trong tháng 11.
vũ hoà
10:46 19/11/2025
Khu vực Nam Hải Phòng đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh chưa từng có khi hạ tầng, công nghiệp và dòng dân cư đồng loạt dịch chuyển về đây. Nhu cầu an cư và thương mại tăng nhanh trong khi nguồn cung chất lượng còn khan hiếm, tạo ra khoảng trống lớn trên thị trường.
Trần Uyên
10:55 14/11/2025
Từ ngày mai, 15/11 đánh dấu sự thay đổi luật chơi trong ngành kinh doanh vàng. Và khi luật chơi thay đổi, những kẻ áp đặt cuộc chơi, thao túng thị trường lâu nay, có thể sẽ như cá nằm trên thớt, đi anh Quyết FLC, anh Dũng Tân Hoàng Minh lúc nào không biết!
Hoàng Mai
11:01 13/11/2025
Đứng trước ẩn số của những ca bệnh hiếm thách thức giới chuyên môn, không phải bác sĩ nào cũng đủ kiên trì đi đến tận cùng cơ chế bệnh sinh. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế (BVĐKQT) Vinmec Central Park (TP.HCM), ThS.BSNT Phan Trúc đã dũng cảm dấn thân vào con đường đầy gian nan ấy, với mong muốn mang lại hy vọng mới cho những ca bệnh còn bỏ ngỏ nguyên nhân.
Nguyễn Trang
10:51 13/11/2025
Cuộc bình chọn toàn cầu “7 Kỳ quan đô thị tương lai” vừa khởi động đã quy tụ loạt siêu đô thị biểu tượng của thế giới từ khắp các châu lục. Giữa những “ngôi sao” ấy, Vinhomes Green Paradise (Cần Giờ, Việt Nam) tỏa sáng như ứng viên nặng ký từ châu Á, mang khát vọng kiến tạo đô thị ven biển thế kỷ 21 của người Việt sánh ngang những kỳ quan đô thị của tương lai.
Trần Uyên
03:22 12/11/2025
Ngày hôm nay 12/11/2025 tại Hà Nội – Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.
vũ hoà
04:05 10/11/2025
GS.TS Trần Trung Dũng, Tổng Giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec, vừa vinh dự được chọn xuất hiện trên trang bìa Asian Hospital & Healthcare Management - Tạp chí uy tín hàng đầu khu vực châu Á về quản trị y tế. Nhân dịp này, ông có chia sẻ với phóng viên Tạp chí Asian Hospital & Healthcare Management về triết lý đặt con người làm trung tâm, nơi Vinmec không ngừng phát triển năng lực lâm sàng và đổi mới y học với mục tiêu duy nhất: mang lại cuộc sống khỏe mạnh hơn cho mọi người bệnh.
vũ hoà
10:48 10/11/2025
Khi GS. TS. Hoàng Văn Minh - Hiệu trưởng Trường Đại học Y tế Công cộng - cùng các cộng sự đang đau đáu tìm kiếm giải pháp can thiệp để có thể giảm thiểu tình trạng sử dụng thuốc lá mới ở giới trẻ Việt Nam, Quỹ VinFuture đã tìm đến và đặt vấn đề hợp tác.
vũ hoà
09:42 07/11/2025
Việc VinFast liên tiếp đưa ra những chính sách đặc biệt cho khách hàng không chỉ làm hài lòng chủ xe mà còn cho thấy chuẩn mực hậu mãi 5 sao hoàn toàn mới ở Việt Nam - nơi tiếng nói của khách hàng được đặt lên hàng đầu. dịch vụ VinFast
Trần Uyên
10:53 05/11/2025
Bằng việc cập nhật và ứng dụng phác đồ xạ trị mới nhất đang được triển khai tại Mỹ và châu Âu, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã điều trị thành công cho một bệnh nhân ung thư tiền liệt tuyến giai đoạn nguy cơ cao. Phương pháp giúp tiêu diệt trúng đích tế bào ung thư với độ chính xác cao, giảm đáng kể thời gian hồi phục mà không làm tăng chi phí điều trị, khẳng định bước tiến của y học chính xác tại Việt Nam.
Hoàng Mai
11:06 04/11/2025
Ca cấp cứu đặc biệt được thực hiện thành công tại Bệnh viện Đa khoa Vinmec Phú Quốc đã giúp bảo toàn tính mạng cho cả mẹ và con thai phụ người Hàn Quốc, đồng thời đánh dấu bước tiến mới trong năng lực y tế chuyên sâu của tuyến đảo xa.
Quản lý chi tiêu cá nhân giúp duy trì cuộc sống khoa học hơn. Cùng khám phá top 5 ứng dụng quản lý chi tiêu tốt nhất hiện nay để chọn lựa công cụ phù hợp cho mình nhé.
Giờ làm việc của Vietcombank năm 2025 được áp dụng từ thứ Hai đến thứ Bảy, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính. Cùng khám phá những mẹo hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa hiệu quả trong mọi giao dịch!
Sang năm 2025, những trường hợp dưới đây sẽ được miễn thuế, phí thu nhập cá nhân khi sang tên Sổ đỏ theo Điều 3 Thông tư 111/2013/TT-BTC (sửa đổi, bổ sung tại Thông tư 92/2015/TT-BTC)
Quản lý chi tiêu cá nhân luôn là một bài toán khó, nhưng nó không hề phức tạp nếu bạn biết cách xây dựng một kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Vậy làm thế nào để vừa chi tiêu hiệu quả, vừa tiết kiệm tối ưu? Hãy tham khảo ngay 3 bước lên kế hoạch chi tiêu cá nhân dưới đây để cải thiện tình hình tài chính của bạn.
Cập nhật giờ làm việc mới nhất của BIDV năm 2025 để bạn dễ dàng sắp xếp thời gian giao dịch hiệu quả, tránh lãng phí thời gian chờ đợi. Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về thời gian mở cửa của các chi nhánh BIDV trên toàn quốc, cùng những lưu ý quan trọng giúp bạn thực hiện các giao dịch tài chính nhanh chóng, an toàn và thuận lợi. Đừng bỏ qua những thông tin thiết thực này để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ BIDV!
CÔNG TY CỔ PHẦN GIA ĐÌNH MỚI
Giấy phép thiết lập MXH số 354/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02/12/2024.
Chịu trách nhiệm: Nguyễn Văn Quyết
Hotline: 0904 380 479
Địa chỉ: Số 18B, ngõ 14, đường Đông Quan, phường Nghĩa Đô, TP. Hà Nội.
Email: [email protected]